วันพุธที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2553

ภัยร้ายโลกไซเบอร์ "หนูไม่รู้ หนูเห็นเขาเล่น"

ชื่อเรื่อง : หนูไม่รู้ หนูเห็นเขาเล่น

รายละเอียด : ปัญหาสังคมของโลกไซเบอร์ส่วนใหญ่มักเกิดขึ้นจากเด็ก ที่ไม่สามารถที่จะแยกแยะได้ว่าสิ่งไหนถูกสิ่งไหนผิด สิ่งไหนควรไม่ควร อีกทั้งสิ่งไหนควรเอาเป็นแบบอย่าง ซึ่งโดยส่วนใหญ่การกระทำของเด็กมันเลียนแบบจากสิ่งที่เด็กเห็นมากระทำโดยไม่คิดไตร่ตรองการกระทำให้ดี จึงเป็นต้นเหตุที่ทำให้เกิดภัยเงียบโลกไซเบอร์

แนวคิด : หนูไม่รู้ หนูเห็นเขาเล่น

วันที่ 20/08/2553
ชื่อทีม : Brain Storning
ผู้เข้าชม : 70 คน
ผลโหวต : 20 คะแนน

LINK : http://www.thaitube.in.th/Contest/DetailContest_BypassRound1.aspx?ContentID=2024&v=2024.flv&ActivityID=4&ActiDetID=11&round=1



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น